Breaking

Tuesday, May 16, 2017

VIÊM tuyến tiền liệt có phải là nguyên nhân gây nên xuất tinh đau rát

những tình trạng, phái mạnh gặp trường hợp xuất tinh đau rát cũng như băn khoăn liệu đây có phải là triệu chứng do viêm tuyến tiền liệt gây ra? Để trả lời vấn đề này, đấng mày râu hãy lắng nghe chia sẻ của các b.sĩ nam khoa thuộc Đa khoa Tân Mỹ Âu qua bài viết Dưới đây.

VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT CÓ dẫn tới XUẤT TINH ĐAU RÁT?

Viêm tuyến tiền liệt là trường hợp viêm nhiễm do sự tiến công trực tiếp của vi khuẩn ở bên ngoài tới tuyến tiền liệt hoặc là do một số tác động khách quan gây ra. Đây là căn bệnh lý thường thấy ở những quý ông đã lập gia đình, đặc biệt là quý ông ở tuổi trung niên. Theo thống kê tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, có tới 70% nam giới được chuẩn đoán mắc viêm tuyến tiền liệt gặp tình trạng xuất tinh đau rát.

Để lý giải vấn đề này, các b.sĩ nam khoa thuộc phòng khám Tân Mỹ Âu cho biết, tuyến tiền liệt được cấu tạo và đảm nhiệm khả năng vô cùng cần thiết trong cơ thể phái mạnh đấy chính là bộ phận tạo ra thành phần của tinh dịch, giúp nuôi dưỡng cũng như vận chuyển tinh trùng. cuối cùng nếu như tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm thì khả năng của tuyến cũng mắc ảnh hưởng nghiêm trọng.



Để có thể dễ dàng nhận biết viêm tuyến tiền liệt, một số chuyên gia nam khoa Tân Mỹ Âu đưa ra các dấu hiệu rõ ràng của căn bệnh này như:

Cơ thể mệt mỏi, uể oải, thường bị tiểu tương đối khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khá nhiều về đêm, tia nước tiểu yếu cũng như có mùi hôi.

Có cảm giác đau tức tinh hoàn, đau ở vùng chậu, hán, bụng dưới, thắt lưng…

gây nên hiện tượng xuất tinh sớm, đau lúc xuất tinh, tiểu tiện hoặc xuất tinh ra máu.

Cơ thể mệt mỏi kèm theo sốt hoặc cảm giác ớn lạnh…

Theo các bác sĩ nam khoa Tân Mỹ Âu, có nhiều nguyên do gây ra viêm tuyến tiền liệt như: do ký sinh trùng dẫn đến (chủ yếu là E.coli, ngoài ra còn có một số vi khuẩn khác như Chlamydia, lậu…), giao hợp tình dục với nhiều người, thủ dâm quá đà, ứ đọng bài tiết trong tuyến tiền liệt, áp lực ở tuyến tiền liệt. Ngoài ra, các thói quen không tốt trong sinh hoạt như: nhịn tiểu, chế độ dinh dưỡng không hợp lí (sử dụng khá nhiều rượu bia, ăn uống thất thường)… đều có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt.

những b.sĩ cũng cho biết thêm, xuất tinh đau rát là triệu chứng hay thấy khi mắc viêm tuyến tiền liệt, tuy nhiên trong một số hiện tượng khác, xuất tinh đau rát cũng có thể là triệu chứng của một số căn bệnh lý khác như: viêm ống đưa tinh, viêm bàng quang, viêm niệu đạo… nên khó tìm ra. Để xác định chính xác tình trạng xuất tinh đau có phải căn bệnh viêm tuyến tiền tiền liệt hay không, tốt nhất phái mạnh nên tới một số bệnh viện chuyên khoa để được kiểm tra cũng như khiến cho một số xét nghiệm liên quan, xác định chính xác căn bệnh lý, từ đó mới có biện pháp chữa trị thích hợp nhất.



XUẤT TINH ĐAU RÁT – căn bệnh NGẠI tuy nhiên CŨNG PHẢI NÓI

Xuất tinh đau rát làm việc quan hệ trở nên phiền phức, giảm hưng phấn, khoái cảm lúc giao hợp, gia nâng cao chức năng vô sinh ở bệnh nhân, bởi tuyến tiền liệt viêm nhiễm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng cũng như khả năng xuất tinh.

Chính vì những hiểm nguy nêu trên, việc chữa trị viêm tuyến tiền liệt ngay lúc có biểu hiện lúc ban đầu là điều khá quan trọng. Tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu, để trị viêm tuyến tiền liệt thành công, một số b.sĩ phụ thuộc vào kết quả khám, xét nghiệm xác định lý do gây ra bệnh, mức độ căn bệnh lý cũng như đưa ra biện pháp chữa trị thích hợp.

thông thường viêm tuyến tiền liệt sẽ được chữa bằng kháng sinh, nếu như ở mức độ tiêu cực thì các bác sĩ sẽ trị bằng kháng sinh đồ.

Ngoài ra các bác sĩ khuyên nam giới nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, vệ sinh dương vật sạch sẽ, nên nâng cao cường đi lại bằng các bài tập nhẹ nhõm như đi bộ…



Viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Tân Mỹ Âu còn được chuyên gia áp dụng vật lý điều trị liệu như dùng máy nhiệt Viba, sóng rất ngắn, sóng không gian.... để thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao thể trạng cũng như giảm những triệu chứng khó chịu mà căn bệnh lý này gây ra.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: