Breaking

Wednesday, May 17, 2017

Địa chỉ phá thai uy tín nhất Tiền Giang

Thưa b.sĩ, em và bạn gái đã quan hệ với nhau được 10 ngày và chúng em không sử dụng biện pháp tránh thai nào cả. Lúc đấy em nhắc bạn gái sử dụng thuốc thế nhưng cô ấy lại nói sắp đến chu kỳ nên đợi kinh nguyệt ra hết mới dùng (1 tháng trước đấy bọn em sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày). 5 ngày trước cô ấy có thử thai thì que thử thai là 1 vạch, hôm nay chúng em lo lắng vô cùng vì đến giờ cô ấy vẫn chưa có kinh nguyệt cũng như thử thai lần nữa thì lại là 2 vạch. Em đang rất đau đầu, chúng em đều là sinh viên năm thứ nhất chẳng thể có con sớm thế này được. Xin b.sĩ hãy cho em biết hiện giờ bạn gái em thể sử dụng phương pháp phá thai nào? Và địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Tiền Giang là ở đâu ạ? Em cảm ơn! Phúc- Hoàng Mai.

Chào bạn Phúc, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu chúng tôi, những bác sĩ rất vui khi được trả lời những thắc mắc của bạn.

đầu tiên, bạn cũng như bạn gái đã quan hệ được 10 ngày và dùng que thử thai Hiện tại cho 2 vạch. nhưng bạn đừng quá lo lắng vì chưa thể kết luận được là bạn gái bạn đã mang bầu.



Que thử thai là thiết bị tìm ra thai sớm nhất trong 7-10 ngày sau lúc giao hợp, để phát hiện ra hormone HCG. Kết quả thường chính xác đến 97% mặc dù vậy lâu lâu vẫn có thể cho kết quả sai. có khả năng do chất lượng que thử thai phải có trường hợp dương tính giả hay do bạn sử dụng không đúng cách.

Theo như mô tả thì 2 bạn đã giao hợp được 10 ngày tóm lại có khả năng bạn gái bạn đã mang thai mặc dù vậy phải đi thăm khám để có kết quả chính xác. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới hình thành bạn không thể sử dụng phương pháp siêu âm được mà bạn nên dẫn bạn gái đi xét nghiệm Beta HCG trong máu. nếu như đã mang thai chỉ số này tăng lên quá lớn > 100 U/L còn nếu không phải thai thì là 0-5 U/L.

một số b.sĩ khuyên bạn nếu đã có thai bên ngoài ý muốn cũng như không còn lựa chọn nào khác thì khi này là thời điểm phá thai an toàn nhất bởi thai nhi dưới 8 tuần tuổi có khả năng dùng kỹ thuật hút thai.

Địa chỉ phá thai an toàn ở Mỹ Tho Tiền Giang

phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là một trong số các địa chỉ phá thai an toàn nhất tại Tiền Giang với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, mọi thiết bị đều tối tân, quy tụ một đội ngũ y chuyên gia tâm huyết cũng như giàu kinh nghiệm. Đảm bảo mọi quy trình trong nạo, hút thai đều được tiến hành an toàn, chính xác trong môi trường vô trùng tuyệt đối.



Thai phụ khi dùng một số biện pháp đình chỉ thai nghén tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu sẽ được hưởng các dịch vụ hàng đầu sau:

- Đảm bảo quyền riêng tư.

- Hưởng chi phí hợp lý nhất.

- Thai phụ được khám toàn diện và làm cho các xét nghiệm trước khi nạo, hút thai.

- chuyên gia tư vấn tận tình trước, trong cũng như sau khi tiến hành thủ thuật.



Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu về địa chỉ phá thai an toàn nhất ở Tiền Giang. nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về vấn đề trên hãy liên hệ số điện thoại 07 36 25 99 88 để được các b.sĩ chuyên khoa phòng khám Tân Mỹ Âu tư vấn miễn phí.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: