Breaking

Tuesday, May 16, 2017

Những điều nam giới nên chú ý khi mắc viêm tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt đóng góp vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh dịch và là nơi nuôi dưỡng, vận chuyển tinh trùng. Một khi phái mạnh mắc phải bệnh viêm tuyến tiền liệt, nó không chỉ gây phiền hà trong sinh hoạt dục tình mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của phái mạnh, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn.

Viêm tuyến tiền liệt là gì?

Viêm tuyến tiền liệt là sự viêm nhiễm diễn ra ở bộ phận tuyến tiền liệt, khiến cho người bị bệnh đau ở háng và đi tiểu hết sức khó khăn. căn bệnh này được biểu hiện dưới hai dạng cấp tính và mãn tính, bởi vậy nếu như không thăm khám hoặc trị nhanh chóng căn bệnh sẽ dẫn tới nhiều biến chứng khó lường trong đó có liệt dương và vô sinh.

nguyên nhân dẫn tới căn bệnh viêm tuyến tiền liệt

Theo một số bác sĩ Đa Khoa Tân Mỹ Âu cho biết, một số nguyên do gây ra viêm tuyến tiền liệt là:

- Do hậu quả của căn bệnh đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,…
- Do nội tiết tố mắc rối loạn khiến áp lực niệu đạo tăng cao, gây ra tổn thương ống niệu đạo.
- Xung huyết tuyến tiền liệt được cho là lý do chính gây căn bệnh viêm tuyến tiền liệt.
- Do một số tạp khuẩn, trực khuẩn,… đặc biệt là ký sinh trùng E.Coli tiến công cũng như gây căn bệnh.
- Do chế độ ăn uống không khoa học, ăn đồ cay nóng, uống rượu bia quá mức.
- quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với bệnh nhân truyền nhiễm,…


những biểu hiện hay gặp của bệnh viêm tuyến tiền liệt

căn bệnh viêm tuyến tiền liệt có một số triệu chứng là thường hay đau cũng như khó chịu ở vùng xương chậu, gặp một số vấn đề trong việc đi tiểu cũng như xuất tinh, chi tiết như:

Đau tức bụng dưới, đau háng, có khả năng đau cả cậu bé và vùng bìu.
Tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu vàng đục thậm chí tiểu ra máu.
Đau rát khi giao hợp dục tình, xuất tinh kèm theo cả máu.
Sốt nhẹ hay buồn nôn, ói mửa.

bệnh viêm tuyến tiền liệt có nguy hại không?

nếu như bạn nam cứ ngần ngại không tiến hành điều trị căn bệnh viêm tuyến tiền liệt ngay từ thời kỳ đầu thì sức khỏe sẽ gặp nhiều nguy hại sau:

Rối loạn hệ bài tiết: Viêm tuyến tiền liệt mắc chèn ép, tạo áp lực cho bàng quang và niệu đạo từ đó dẫn tới một số hiện tượng rối loạn bài tiết, làm tạp khuẩn có điều kiện tấn công dẫn tới viêm niệu đạo, viêm nội mạc cơ tim, viêm thận,…

Viêm tinh hoàn: Một trong những nguy hại phổ biến của căn bệnh viêm tuyến tiền liệt là viêm tinh hoàn, vì tinh hoàn và tuyến tiền liệt có mối giao hợp chặt chẽ với nhau.

Ảnh hưởng khả năng sinh lý: lúc mắc viêm tuyến tiền liệt thì nam giới có thể bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương,…

ngoài ra, bệnh còn làm cho cơ thể suy nhược, ảnh hưởng chức năng của thận, hệ thần kinh,,… thậm chí có thể mắc vô sinh.

Để căn bệnh viêm tuyến tiền liệt không dẫn tới hậu quả hiểm nguy, bệnh nhân nên đi kiểm tra và giúp đỡ trị càng sớm càng tốt ngay khi nhận thấy những biểu hiện ban đầu.


giải pháp hỗ trợ chữa trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Để chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt một số chuyên gia Đa Khoa Tân Mỹ Âu sẽ tùy vào lý do, biểu hiện cũng như mức độ từ đó sẽ có liệu pháp chữa viêm tuyến tiền liệt phù hợp. Cụ thể:

chữa bằng thuốc
Là biện pháp trị mà nhiều cánh mày râu lựa chọn vì sự đơn giản, giai đoạn đầu có khả năng sử dụng kháng sinh phổ rộng. Sau khi xét nghiệm, xác định chính xác mẫu vi khuẩn gây căn bệnh thì sẽ đổi dòng thuốc kháng sinh đặc chữa. Thuốc kháng sinh có tác dụng làm giảm các chứng viêm nhiễm, kiểm soát và giảm thiểu chức năng bệnh tái phát trở lại.
Lưu ý: bệnh nhân cần tuân thủ đúng chỉ định của b.sĩ trong quá trình chữa trị để mang lại hiệu quả cao, tránh gặp phải hiện tượng bị dị ứng, biến chứng lúc dùng thuốc.

trị bằng vật lý điều trị liệu
các b.sĩ đầu ngành của Đa Khoa Tân Mỹ Âu đã ứng dụng hiệu quả kỹ thuật trị căn bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng máy nhiệt Viba, sóng quá ngắn, sóng không gian,… có tác dụng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng thể trạng cũng như giảm những dấu hiệu rất khó chịu do căn bệnh viêm tuyến tiền liệt dẫn đến.

Ở khu vực phía Nam, người bệnh có khả năng lựa chọn Đa Khoa Tân Mỹ Âu để được chữa viêm tuyến tiền liệt thành công, kịp thời. Đây là một trong những bệnh viện uy tín chuyên thăm khám và chữa trị các căn bệnh nam khoa cũng như đặc biệt là căn bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Với các yếu tố cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao trực tiếp đảm nhiệm việc chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt bằng kỹ thuật mới nhất, cùng với chế độ khám thông minh, tiện lợi, không chờ đợi, Vì thế người bị bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi đến khám cũng như chữa tại đây.



Mọi kiến thức, thắc mắc về bệnh viêm tuyến tiền liệt, bệnh nhân hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi thông qua hot line: 07 36 25 99 88 để được trò chuyện với những b.sĩ thuộc phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: