Breaking

Tuesday, May 16, 2017

Các biểu hiện và biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là trường hợp viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt. Nguyên nhân cơ bản là do tạp khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây nên. đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh là qua đường giao hợp tình dục bừa bãi, vi khuẩn thông qua đường này sẽ đi vào cơ thể theo con đường niệu đạo, tấn công lên tuyến tiền liệt, bàng quang, thận, tinh hoàn dẫn đến viêm nhiễm.

các biểu hiện chủ yếu CỦA bệnh VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

lúc mắc căn bệnh viêm tuyến tiền liệt, cơ thể người mắc bệnh thường xuất hiện những triệu chứng như: buồn tiểu, tiểu buốt, đau rát, tiểu nhiều lần, đi tiểu tuy nhiên nước tiểu ra ít, nước tiểu ra không hết, … kèm theo dấu hiệu đau tại vùng chậu nhỏ, bẹn cũng như ở tại vùng dưới thắt lưng.

những bác sĩ chuyên khoa cho biết, người bị mắc bệnh dễ lầm lẫn căn bệnh viêm tuyến tiền liệt với những căn bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, … bởi những dấu hiệu của chúng gần giống nhau.

bởi thế, nếu như không thể xác định đó là dấu hiệu của bệnh gì bạn hãy đến cơ sở chuyên khoa thăm khám, b.sĩ sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác lý do và dẫn ra biện pháp trị phù hợp.


Dưới đây là một số biểu hiện, dấu hiệu cơ bản của căn bệnh viêm tuyến tiền liệt

1. Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn cấp tính:

bệnh nhân thường xuất hiện những biểu hiện như: sốt rét, có cảm giác như bị cúm, tuyến tiền liệt bị sưng to, sờ vào có cảm giác đau, đau ở khu vực thắt lưng, cậu nhỏ, đi tiểu khá nhiều lần, tiểu dắt, tiểu buốt,đi tiểu phiền hà, tiểu đau rát, tiểu nhỏ giọt cũng như không ra hết nước tiểu, nước tiểu có máu,...trong giao hợp tình dục bị đau lúc xuất tinh, xuất tinh ra lẫn máu.

2. Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mãn tính:

Cơ thể người mắc bệnh mắc sốt nhẹ, thường mắc đau ở tuyến tiền liệt, thắt lưng, đi tiểu phức tạp, Đôi khi có máu kèm theo dung dịch nước tiểu, ... những biểu hiện cũng tương đối giống với căn bệnh viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn ở giai đoạn cấp tính nhưng những dấu hiệu của căn bệnh thì nhẹ hơn, biểu hiện phổ biến nhất của người bị mắc bệnh là sốt nhẹ, đi tiểu nhiều về đêm, kèm theo viêm bàng quang.

3. Viêm tuyến tiền liệt mãn không nhiễm khuẩn:

triệu chứng của căn bệnh giống với tình trạng viêm tuyến tiền liệt mãn tính, nhưng điểm khác biệt là người mắc bệnh hầu như không mắc sốt, khi đi tiểu thì có mủ ở trong nước tiểu, khi khiến xét nghiệm không thấy tạp khuẩn trong nước tiểu cũng như trong dịch của tuyến tiền liệt.

những biến chứng CỦA CĂN bệnh VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT dẫn đến

những b.sĩ chuyên khoa nam khoa đầu ngành của Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu khuyến cáo, lúc bắt gặp những triệu chứng: tiểu rắt, tiểu buốt, tiều khá nhiều lần, … xuất hiện vài ngày mà không hết bạn nam nên đi khám ngay, bởi đây là biểu hiện chủ yếu của căn bệnh viêm tuyến tiền liệt, nếu để càng lâu không chữa sẽ càng dẫn tới nhiều nguy hại tới sức khỏe bạn nam.

một số hậu quả nguy hiểm của căn bệnh viêm tuyến tiền liệt



+ dẫn tới vô sinh: Viêm tuyến tiền liệt nếu không chữa kịp khi cũng như đúng phương pháp có khả năng sẽ gây ra vô sinh - hiếm muộn ở nam giới. đồng thời do bị đau khi quan hệ nên khiến phái mạnh trở nên ngại và sợ quan hệ tình dục.

+ Ảnh hưởng chất lượng tinh trùng: Tuyết tiền liệt đảm nhận nhiệm vụ tiết dịch nhờn để nuôi sống cũng như vận chuyển tinh trùng. khi tuyến tiền liệt bị viêm có khả năng khiến dịch nhờn ở tuyến tiền liệt mắc thay đổi, đồng thời làm chất lượng tinh dịch và chức năng chuyển động của tinh trùng đều bị giảm, có khả năng gây vô sinh ở người bệnh.

+ Viêm mào tinh: căn bệnh viêm tuyến tiền liệt ở thời kỳ mãn tính tạp khuẩn có khả năng tiến công vào mào tinh hoàn gây ra viêm tinh hoàn mãn tính.

lúc này, bệnh nhân sẽ có triệu chứng tương đối khó chịu, đau tức ở mào tinh hoàn, cảm giác tức nặng, người bị mắc bệnh càng cảm nhận được biểu hiện của căn bệnh ngay sau khi giao hợp tình dục. bên ngoài ra, bệnh viêm tuyến tiền liệt còn có thể gây ra biến chứng viêm túi tinh.

+ Thần kinh suy nhượcCơ thể mệt mỏi thần kinh suy nhược cũng như người mắc bệnh thường xuyên có cảm giác hoa mắt chóng mặt, ngủ mơ, không thể tập trung, trí nhớ kém, …

+ Đau đớn và phiền toái: Viêm tuyến tiền liệt thường dẫn đến dấu hiệu đau vùng thắt lưng, xương cụt, ở vùng chậu … cơn đau có khi liên tục và day dẵng khiến cho người bị bệnh cảm thấy vô cùng mệt mỏi, gây ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe cũng như đời sống người bị bệnh.

phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là một trong những địa chỉ hỗ trợ trị viêm tuyến tiền liệt uy tín, thành công. Theo cảm nhận của hầu hết một số bệnh nhân khi tới khám căn bệnh ở đây đều cảm thấy hài lòng với kết quả chữa trị, chi phí, sự phục vụ tận tình của nhân viên y b.sĩ của Phòng khám nam khoa.


phòng khám Tân Mỹ Âu hoạt động khá nhiều năm trong lĩnh vực khám chữa trị căn bệnh nam khoa, Chính vì thế về chất lượng cũng chi phí thăm khám chữa bệnh khá bình dân. Chính vì thế, người bị mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc đến thăm khám điều trị căn bệnh tại đây.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: