Breaking

Friday, May 19, 2017

Những phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Hiện tại, với sự phát triển của y học có rất nhiều phương pháp phá thai được áp dụng để giúp chị em đình chỉ thai nghén sớm do có thai bên ngoài ý muốn . Tuy nhiên lựa chọn địa chỉ phá thai, biện pháp nào phù hợp cũng như an toàn, ưu nhược điểm của các kỹ thuật phá thai là điều mà chị em quan tâm . Chị em nên lựa chọn p.khám uy tín để thực hiện phá thai an toàn, tránh dẫn đến ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như chức năng sinh sản sau này.

Dưới đây LÀ những CHIA SẺ CỦA chuyên gia PHỤ SẢN VỀ ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA một số phương pháp PHÁ THAI, CHỊ EM có thể THAM KHẢO

biện pháp Nạo thai

Nạo thai được áp dụng đối với thai nhi dưới 12 tuần tuổi. Thai càng lớn, tỉ lệ tổn thương, gây ra hậu quả càng cao. Bởi vậy chị em nếu như quyết định phá thai cần thực hiện sớm. kỹ thuật này chuyên gia sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung sau đó đưa dụng cụ nạo thai ( giống như thìa) để lấy phôi thai, rau thai ra ngoài.
  • Ưu điểm: Chi phí rẻ hơn so với các phương pháp khác, có khả năng sử dụng đối với thai lớn.
  • Nhược điểm: Nạo thai dẫn đến đau đớn hơn, tỷ lệ biến chứng cũng cao hơn. Đòi hỏi bác sĩ buộc phải có biện pháp cao, giàu kinh nghiệm thực hiện. nếu như không quá dễ gây ra thủng tử cung, chảy máu tử cung, nhiễm trùng…

kỹ thuật Hút thai


Hút thai là phương pháp truyền thống vẫn được dùng tại rất nhiều cơ ở y tế, áp dụng đối với thai nhi dưới 8 tuần tuổi. Với biện pháp này, bác sĩ sẽ dẫn ống nhỏ bằng nhựa vào trong tử cung qua cổ tử cung. Ống nhựa sẽ được nối với bớm điện hay bớm tay để hút thai ra bên ngoài.
  • Ưu điểm : Thủ thuật được thực hiện rất nhẹ nhàng, ít đau đớn, ít dẫn tới tác hại, chi phí phải chăng
  • Nhược điểm: buộc phải được thực Ngày nay cơ sở y tế uy tín, được trang bị phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối cũng như do b.sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện. nếu không sẽ dẫn tới một số tác hại hiểm nguy, chị em chú ý lựa chọn cơ sở phá thai.

Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là kỹ thuật được rất nhiều chị em quan tâm lựa chọn Hiện tại. Đây còn được gọi là biện pháp phá thai nội khoa, áp dụng đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi cũng như chống chỉ định đối với thai phụ bị thiếu máu nặng, máu rất khó đông, căn bệnh tim…
Thuốc phá thai có tác dụng kích thích co bóp tử cung, dẫn thai nhi ra ngoài như sảy thai tự nhiên, không phải tác động của kỹ thuật ngoại khoa.
  • Ưu điểm: Tránh được những biến chứng như nhiễm trùng, thủng tử cung, chảy máu tử cung, .. Tác hại đưa dến vô sinh. Phá thai bằng thuốc cũng dễ dàng thực hiện, kín đáo, ít ảnh hưởng tới tâm lý chị em
  • Nhược điểm: các ít trường hợp sót thai, sót dịch… nên thực hiện một số biện pháp phá thai khác.

phương pháp Phá thai không đau

Đây là phương pháp được những bác sĩ đánh giá an toàn, tốt nhất Hiện nay. Được dùng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, phù hợp với rất nhiều thể trạng thai phụ.

Với kỹ thuật phá thai không đau , thai phụ sẽ được dẫn đến tê cục bộ trong thời gian ngắn trước khi thực hiện thủ thuật. Giúp thai phụ không cảm thấy đau đớn, thuận lợi cho thủ thuật diễn ra thuận lợi. Phương pháp dùng ống nhỏ mềm, dẫn vào tử cung với thiết mắc trực quan, hình ảnh trên máy tính giúp b.sĩ theo dõi. Tiến hành thủ thuật nhanh chóng hơn, xác định chính xác vị trí thai nhi, đảm bảo không đau, không hậu quả, không gây ra tổn thương cho tử cung.
  • Ưu điểm: Thủ thuật nhanh chóng, hoàn toàn không gây ra đau đớn, không xảy ra một số tác hại sót thai, tổn thương tử cung, thời gian phục hồi nhanh chóng. Không gây ra ảnh hưởng tới khả năng mang thai sau này.
  • Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với một số kỹ thuật khác.

phòng khám Tân Mỹ Âu là địa chỉ uy tín trong việc phá thai an toàn. Với phòng khám chuyên khoa được trang mắc đầy đủ, phòng tiểu phẫu vô trùng, thiết bị y tế hiện đại. Cùng đội ngũ b.sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm luôn tận tình chăm sóc người bị mắc bệnh. Phòng khám đa khoa tự hào là trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất Ngày nay. Nếu như bạn nên tư vấn có thể gửi đến email phongkhamtanmyau@gmail.com, chat trên website hay gọi tới tổng đài 027 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí từ các b.sĩ. bên ngoài ra, bạn có thể đăng ký lịch khám online để tiết kiệm thời gian và hưởng khá nhiều ưu đãi từ phòng khám đa khoa.
phòng khám Tân Mỹ Âu


Địa chỉ: 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: