Breaking

Friday, May 19, 2017

Phá thai có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Phá thai là điều không một người mẹ nào mong muốn nhưng do khá nhiều nguyên nhân và hoàn cảnh không giống nhau như thai ngoài ý muốn, thai bị dị tật, thai chết lưu mà chị em buộc lòng bắt buộc thực hiện thủ thuật phá thai, điều mà nhiều chị em quan tâm cũng như lo lắng là phá thai có ảnh hưởng gì không? phá thai có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này không ? , Địa chỉ phá thai an toàn ở đâu ?

Phá thai là hình thức chấm dứt thai nghén sớm cho chị em bằng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa dưới sự theo dõi cũng như thực hiện của các bác sĩ chuyên môn tại những cơ sở được cấp phép . Phá thai bằng bất cứ phương pháp phá thai an toàn nào cũng gây ra ảnh hưởng đến tâm sinh lý và sức khỏe thai phụ ở mức độ rất nhiều hoặc ít tùy địa chỉ phá thai mà thai phụ lựa chọn .

PHÁ THAI dẫn đến ẢNH HƯỞNG tới TÂM LÝ

không phải người phụ nữ nào muốn bỏ đi cốt nhục của mình, chắc chắn lúc quyết định phá thai đã khiến cho thai phụ day dứt rất nhiều. Phá thai gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý thai phụ, đặc biệt đối với các người trẻ, các người chưa lập gia đình. Bên cạnh đấy, khá nhiều trường hợp sau lúc phá thai bị người yêu ghẻ lạnh, nhiều nguyên nhân dẫn tới chia tay càng làm cho chị em bị tổn thương. Không ít trường hợp sau khi phá thai, chị em rơi vào hiện tượng stress, căng thẳng, thậm chí là trầm cảm do ảnh hưởng tâm lý. Không phải người chia sẻ, do lo sợ phá thai dẫn đến vô sinh, cảm thấy tội lỗi,…. bởi thế, hiệu quả nhất để tránh việc mang thai ngoài ý muốn, chị em phải dùng những phương pháp tránh thai để đảm bảo an toàn.


PHÁ THAI gây ẢNH HƯỞNG tới SỨC KHỎE

Phá thai ít rất nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của thai phụ. Chưa có một thống kê nào chính xác về việc phá thai dẫn tới vô sinh, tuy nhiên một trong các lý do gây ra một số cặp vợ chồng vô sinh là do phá thai nhiều lần.
Để phá thai không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản , thiên chức làm mẹ về sau thai phụ nên đến một số cơ sở phá thai an toàn , uy tín được cấp phép hoạt động để thực hiện thủ thuật, tùy từng độ tuổi thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ các bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ dẫn cho thai phụ nên lựa chọn cách phá thai an toàn, ít dẫn đến tổn thương tới tử cung cũng như những tác hại có khả năng xảy ra . Theo dõi tim, mạch, sức khỏe của thai phụ trước , trong và sau lúc làm cho thủ thuật để đảm bảo thủ thuật thành công han chế tối đa tổn thương đến tử cung để bảo vệ thiên chức làm mẹ sau này cho chị em . Chị em nên thực hiện bỏ thai càng sớm càng tốt sẽ giảm thiểu được những tác hại trong vô cùng trình phá thai và lúc đó thành tử cung còn dày và nhỏ . Không cần để thai quá to hệ cơ xương đã hình thành sẽ gây ra tổn thương tới tử cung khá nhiều hơn .

Đặc biệt, phá thai không an toàn là lý do chính gây ra vô sinh, ảnh hưởng tới sức khỏe chị em. Tự phá thai, phá thai bằng thuốc bắc, phá thai bằng rau, tự phá thai bằng thuốc hay phá thai tại bệnh viện không đảm bảo, Phòng khám phụ khoa chui, trình độ bác sĩ không đảm bảo, …. Đều là một số nguyên do gây ra phá thai bừa bãi, dẫn đến một số hậu quả nguy hiểm sau lúc phá thai như:
  • Sót thai, sót rau
  • Thủng tử cung, rách tử cung
  • Viêm nhiễm âm đạo
  • Viêm nhiễm phần phụ, tắc ống dẫn trứng, ….
một số tác hại này không chỉ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của thai phụ sau thủ thuật, mà thậm chí còn có thể dẫn tới hiểm nguy đến tính mạng nếu không được phát hiện cũng như chữa nhanh chóng.


các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu cho biết: khi quyết định nạo phá thai , chị em phải chú ý lựa chọn những cơ sở uy tín, tuyệt đối không tự phá thai hoặc đến Phòng khám phụ khoa chui để thực hiện. Chính bởi phá thai bừa bãi gây ra ảnh hưởng sức khỏe, không nên vì bất kỳ lý do gì mà xem thường chính sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của mình.

Lời khuyên của bác sĩ đa khoa Tân Mỹ Âu : thứ nhất, chị em cần tự chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của mình.
  • Quan hệ tình dục an toàn: sử dụng các phương pháp tránh thai như: BCS, thuốc tránh thai, đạt vòng, que tránh thai, …. Để tránh mang thai bên ngoài ý muốn.
  • Sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế uy tín: khi đã quyết định phá thai chị em chú ý lựa chọn p.khám được trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất, đội ngũ y chuyên gia, … tuyệt đối không tự phá thai hay đến phòng khám chui để thực hiện phá thai.
  • Chăm sóc tốt sau khi phá thai: sau khi phá thai, chị em cần chăm sóc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Chú ý bổ sung dinh dưỡng, nghỉ ngơi và vệ sinh sạch sẽ. Đặc biệt nên chú ý giữ tâm trạng tốt, không ở một mình, không đọc các câu chuyện liên quan đến ai oán, …. Để có tinh thần hàng đầu, phải tập thể dục đều đặn cũng như tham gia hoạt động x.hội, hoạt động từ thiện.

nếu bạn còn thắc mắc có thể chat trên website hay gọi tới hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn miễn phí từ những b.sĩ Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu. phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu là địa chỉ phá thai an toàn , uy tín được rất nhiều chị em tin tưởng cũng như trao gửi niềm tin - Địa chỉ phòng khám Tân Mỹ Âu 798C Lý Thường Kiệt, Phường 5 Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang. phòng khám làm việc tất cả những ngày trong tuần từ 8h đến 22h ( kể cả ngày nghỉ, lễ)

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: