Breaking

Tuesday, May 16, 2017

Những vấn đề khi mắc bệnh yếu sinh lý nên biết

Yếu sinh lý ở quý ông là một vấn đề vô cùng nhạy cảm, khó chia sẻ với người khác. Đối với cánh mày râu, yếu sinh lý không khác gì “một đòn chí tử” đánh gục bản lĩnh bạn nam cũng như điều đáng lo hơn nữa là tỷ lệ mắc bệnh ngày một cao cũng như dần trẻ hóa.

triệu chứng nhận biết yếu sinh lý người bệnh

bệnh nhân có thể nhận biết căn bệnh yếu sinh lý bằng cách tùy thuộc vào các triệu chứng điển hình sau:

cơ quan sinh dục tương đối khó cương cứng: cậu nhỏ bị “xìu” trước khi dẫn vào âm đạo hoặc không duy trì được chức năng cương cứng cho tới khi kết thúc cuộc yêu. Đây còn được gọi là hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”.

Xuất tinh sớm: Là trường hợp đấng mày râu không thể chủ động kiểm soát được khả năng xuất tinh theo ý muốn, không có khả năng tự điều chỉnh thời điểm xuất tinh. bình thường, lúc mới tiếp xúc với cơ thể phụ nữ trong khoảng 2 – 5 phút đã xuất tinh thì được gọi là xuất tinh sớm.



không còn ham muốn tình dục: quý ông dường như không có bất kỳ cảm giác khoái cảm khi gần gũi phụ nữ, họ thường e ngại, né tránh chuyện “chăn gối”.

Gặp trở ngại khi quan hệ: khi quan hệ tình dục, phái mạnh có cảm giác rất khó chịu, đau rát lúc cậu bé cương cứng, cảm giác nhức lúc kích thích lên đầu vùng kín hay khi xuất tinh, tiểu rắt, tiểu buốt.

những nguy hại của bệnh yếu sinh lý đối với phái mạnh

Yếu sinh lý nếu như không giúp đỡ trị nhanh chóng sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc hôn nhân cũng như chức năng sinh sản của quý ông. một số nguy hại của yếu sinh lý có thể kể đến như:

dẫn tới ảnh hưởng tới tâm lý nam, giới, làm cho quý ông bị stress, căng thẳng, trầm cảm,…

Yếu sinh lý khiến cho bệnh nhân mất dần sự tự tin trước bạn tình, không khiến cho bạn tình thỏa mãn, đạt khoái cảm, dễ dẫn đến mâu thuẫn, khiến rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Yếu sinh lý là dấu hiệu cảnh báo người bệnh đang mắc suy nhược, nguy cơ cao bị phải những căn bệnh lý về tim mạch, cao huyết áp, tiểu đường, suy thận, viêm con đường tiết niệu,

Ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản của chính đấng mày râu, khá nhiều trường hợp yếu sinh lý có thể gây ra vô sinh – hiếm muộn.

hỗ trợ chữa yếu sinh lý là gì hiệu quả?

Theo những chuyên gia chuyên khoa cho biết, việc giúp đỡ trị yếu sinh lý có khá nhiều kỹ thuật, vì thế căn cứ từng hiện tượng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa thích hợp nhất.

hỗ trợ chữa yếu sinh lý do rối loạn cương dương

Hiện tại, có 2 dạng thuốc giúp cải thiện chứng yếu sinh lý ở đấng mày râu là dạng thuốc uống và thuốc xịt.
Cả hai đều có tác dụng cơ bản là nâng cao chức năng dục tình, tăng thời gian cương cứng của cơ quan sinh dục lên đáng kể. Từ đấy, giúp cho việc giao hợp cũng được suôn sẻ, kéo dài.

Lưu ý: người bị mắc bệnh không thể nào tự ý mua và dùng thuốc lúc chưa có sự hướng dẫn của b.sĩ chuyên khoa để tránh việc dùng sai thuốc, tác dụng phụ và những ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

hỗ trợ điều trị yếu sinh lý xuất tinh sớm

Bằng biện pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, b.sĩ sẽ phẫu thuật cắt bỏ phần quy đầu đối với hiện tượng xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: độ an toàn cao, kéo dài "cuộc yêu" một cách rõ rệt, thời gian tiểu phẩu nhanh, không gây ra tác hại không để lại sẹo,... sẽ làm hài lòng người bệnh.



hỗ trợ chữa bằng vật lý chữa liệu

phương pháp này dùng máy Viba, sóng quá ngắn, sóng không gian để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Công dụng của kỹ thuật này là hồi phục sinh lý, hỗ trợ những rối loạn mà bệnh nhân đang mắc phải, nâng cao cường lưu lượng máu đến dương vật.

một số thiết bị này hoạt động tùy trên cơ chế là tạo ra một lực hút làm cậu nhỏ cương lên giống như dẫn một lực khí có công dụng massage vùng kín nhằm kích thích các dây thần kinh điều tiết khả năng sinh lý, kích thích hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu lên các mao mạch.

chữa trị yếu sinh lý ở đâu hiệu quả?

Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu (798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang) là một trong các bệnh viện chuyên hỗ trợ điều trị yếu sinh lý được giới chuyên môn và đông đảo quý ông đến khám chữa đánh giá cao. Hiện phòng khám đa khoa đã hỗ trợ chữa trị yếu sinh lý thành công cho hàng ngàn ca giúp lấy lại sự tự tin cho đấng mày râu, mang đến niềm vui hạnh phúc cho một số cặp vợ chồng.

- phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa,vững tay nghề, dày dặn kinh nghiệm trong việc giúp đỡ trị yếu sinh lý kết hợp phương phát tiên tiến nhất cùng trang thiết mắc y tế hiện đại nhắm mang đến kết quả trị hiệu quả nhất.
- Mọi chi phí thăm khám, trị đều được báo cho người bị mắc bệnh trước khi chữa trị.
- Thời gian làm việc linh hoạt 8h – 20h, không ngày nghỉ, tư vấn online 24/24. Áp dụng mô hình làm việc “1 b.sĩ – 1 người bệnh” nhắm phục vụ người bị bệnh tỉ mỉ, cẩn thận hơn.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: