Breaking

Friday, May 12, 2017

Những Dấu Hiệu của bệnh Giang Mai ở Nam Giới

Xin chào những bác sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu, tôi năm nay 39 tuổi, đã có vợ và 2 con. Trong chuyến công tác vừa qua, do xa nhà nên tôi cũng như cậu đồng nghiệp rủ nhau đi "mát-xa". Tính từ hôm đấy đến nay đã 3 tuần rồi, mặc dù đã dùng "áo mưa" tuy nhiên không hiểu sao Hiện nay ở cậu nhỏ của tôi có xuất hiện các đốm viêm loét lõmhình tròn có màu hồng tươi,khi lấy tay sờ vào thì thấy ráp cứng như sụn, tuy nhiên tôi không cảm thấy đau, ngứa. Lúc search các triệu chứng đấy trên internet thì tôi giật mình lúc thấy một số website đều nói đó là dấu hiệu bệnh giang mai ở nam giới. Hiện tại tôi đang rất lo lắng cũng như không dám kể lại với ai, tôi đã mấy đêm mất ăn mất ngủ rồi. Khá mong các bác sĩ tư vấn cho tôi, tôi phải khiến gì bây giờ al. Tôi xin cảm ơn ( Nam, 39 tuổi, Thừa Thiên Huế)

chuyên gia chuyên khoa về căn bệnh xã hội tư vấn

Xin Chào bạn Nam, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám Tân Mỹ Âu chúng tôi khi tâm sự điều thầm kín của bản thân, về việc bạn đi "mát xa mát gần" không lành mạnh như vậy, trong lúc bạn đã có gia đình thì đó là điều chúng tôi không khuyến khích, bởi những dịch vụ cuối cùng thường là nguyên nhân dễ lây truyền các căn bệnh xã hội và những tệ nạn khác.


bệnh giang mai như thế nào

Giang mai là căn bệnh xã hội do xoắn khuẩn giang mai gây ra, nếu như không thể nào điều trị kịp thời sẽ dẫn tới rất nhiều biến chứng hiểm nguy, thậm chí là tử vong. Giang mai thường lây lan qua đường dục tình và có khả năng bắt gặp ở cả nam giới và nữ giới giới.Trong phạm vi bài viết này, những chuyên gia phòng khám Tân Mỹ Âu sẽ giới thiệu với những bạn về biểu hiện căn bệnh giang mai ở cánh mày râu.

Bạn biết đó, việc nắm bắt dấu hiệu của bệnh giang mai nói riêng hay bất kì bệnh gì, là điều rất cần thiết đối với người bị mắc bệnh và ngay cả một số người không mắc bệnh. Đối với người bị bệnh, nắm được những dấu hiệu giang mai sẽ giúp sớm tìm ra và có hướng chữa nhanh chóng. Đối với người không bị căn bệnh, việc nhận biết biểu hiện căn bệnh giang mai sẽ giúp bạn nhận diện người bị mắc bệnh và có cách phòng ngừa lan truyền phù hợp. Sự thiếu hiểu biết về dấu hiệu căn bệnh sẽ làm ta coi thường, chỉ đến khi bị lan truyền, sức khỏe mắc ảnh hưởng nghiêm trọng mới phát hiện ra, khiến việc trị sẽ rất khó khăn, thậm chí là chẳng thể cứu trị cũng như gây tử vong.

dấu hiệu căn bệnh giang mai ở đấng mày râu

Vậy khi phái mạnh bị giang mai sẽ có dấu hiệu như thế nào? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Theo những b.sĩ phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu, đấng mày râu bị căn bệnh giang mai sẽ trải qua 3 giai đoạn với những triệu chứng căn bệnh lý khác nhau. cụ thể như sau:



  • giai đoạn 1: Sau 1 - 3 tuần nhiễm xoắn khuẩn giang mai (thời gian ủ bệnh), trên da hay cậu nhỏ của người bệnh (thân cơ quan sinh dục, rãnh quy đầu, quy đầu, hậu môn,…) sẽ xuất hiện các săng giang mai. Săng giang mai là những đốm viêm loét lõm, hình tròn hay bầu dục có bán kính 1-2cm, có màu hồng tươi, viền bóng mượt, sờ vào ráp cứng như sụn, không mủ, không đau, không ngứa. Sau một thời gian khoảng 6 -8 tuần những săng giang mai này sẽ tự mất đi mà không cần trị, khi này giang mai đã ngấm vào máu cũng như chuyển sang thời kỳ 2. 
  • thời kỳ 2: Sau một thời gian săng giang mai biến mất, trên niêm mạc, da của quý ông lại xuất hiện các nốt ban đỏ hoặc thâm tím giống cánh hoa, ngoài ra còn kèm theo các biểu hiện như: nổi hạch, sốt, đau đầu, chán ăn, cơ thể suy nhược, rụng tóc, rụng lông. đấy là một số dấu hiệu căn bệnh giang mai giai đoạn 2 ở cánh mày râu.
  • giai đoạn 3: Theo một số bác sĩ, trung bình giai đoạn 3 của bệnh giang mai rơi vào khoảng 15 năm sau khi quý ông bị bệnh, sớm nhất là 3 năm cũng như muộn nhất 46 năm. Khi bước vào giai đoạn này, trên da đấng mày râu sẽ xuất hiện gôm củ giang mai (là một số u phồng trên da như hạt ngô hình bầu dục, có màu hồng đỏ hoặc thâm tím, mọc cách đều trên da). Củ giang mai có khả năng tự teo hay lở loét, rất khó lành và sau lúc lành thì thường để lại sẹo. ngoài ra, nội tạng của người bệnh sẽ bị xoắn khuẩn giang mai phá hủy, dẫn tới một số bệnh như: giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, viêm màng não … có khả năng gây ra nguy cơ tử vong nếu như không được chữa trị.
Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu về biểu hiện cũng như triệu chứng căn bệnh giang mai ở người bệnh. nếu như còn câu hỏi, đừng ngại ngần hãy gọi điện tới số 07 36 25 99 88 để được những chuyên gia tư vấn miễn phí

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: