Breaking

Saturday, May 13, 2017

Điều trị bệnh rò hậu môn tại đa khoa Tân Mỹ Âu

Rò hậu môn chỉ sự nhiễm trùng tại những khe cũng như nhú trong hậu môn. lúc này một số tuyến hậu môn ở giữa hai cơ thắt mắc viêm và xuất hiện mủ tại vùng hậu môn, phá miệng ra bên ngoài tại vùng hậu môn tạo thành một số lỗ rò

NHẬN BIẾT biểu hiện RÒ hậu môn

Bạn đang gặp trường hợp nào dưới đây:

Đau và xuất hiện khối căng ở rìa lỗ hậu môn: ở hậu môn có một khối căng kèm theo đau tức rất khó chịu, không thể ngồi lâu.

Mụn mủ mọc ở hậu môn: các mụn mủ xuất hiện cạnh hậu môn. khi đầu có khả năng là mụn nhọt nhưng kéo dài sẽ khiến mụn lở thành vết loét, xuất hiện mủ gây mùi hôi thối.

gây đau rát, lở loét ở tại vùng hậu môn: một số lỗ rò vùng hậu môn sẽ bị lở loét, chảy dịch. Điều này khiến người mắc bệnh luôn có cảm giác rất khó chịu hậu môn.
ở vùng hậu môn chảy dịch màu vàng kèm theo mùi hôi tương đối khó chịu
Có cảm giác cứng và đau nhẹ khi tác động vào ở hậu môn. Có mụn màu trắng đục ở cạnh lỗ hậu, nặn ra có mủ.
Cảm giác ngứa ngáy ở bên trong vùng hậu môn cũng như xung quanh tại vùng hậu môn.


nguyên nhân dẫn tới RÒ ở vùng hậu môn

nếu bạn là một trong số các đối tượng sau thì chức năng bị rò hậu môn cao:
Do những cơ thắt vùng hậu môn có rất nhiều nhánh xuyên thông qua, khiến các ổ mủ mắc rò rỉ gây viêm nhiễm, hình thành con đường rò.
Áp-xe tại vùng hậu môn khi tuyệt đối không chữa trị kịp thời sẽ xuất hiện hậu quả lên thành rò tại vùng hậu môn.
Tĩnh mạch vùng hậu môn hoạt động kém khiến cho máu tương đối khó lưu thông dẫn tới một số tế bào bị thiếu chất cũng có thể hình thành những con đường rò.

biến chứng khi KHÔNG điều trị RÒ vùng hậu môn

nếu như không phát hiện ra sớm, trị kịp thời hoặc chữa sai phương pháp, nhầm địa chỉ sẽ gây các hiểm nguy sau:
1. gây nên viêm nhiễm và chảy mủ: lúc những lỗ rò hình thành sẽ dễ gây ra nhiễm trùng, sưng tấy tại vùng hậu môn, lở loét và chảy mủ. Điều này ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, giao hợp tình dục của người bị bệnh.
2. Hình thành nhiều lỗ rò, con đường rò: nếu như không được chữa sớm sẽ gây lỗ rò tái phát, làm tăng khả năng viêm nhiễm tại vùng xung quanh hậu môn khiến cho căn bệnh càng ngày càng nặng. nếu con đường rò lan rộng và sâu hoặc phình to sẽ gây nên khó khăn cho quá trình chữa về sau.
3. Có nguy cơ bị ung thư: lỗ rò trực tràng rất nhiều sẽ dẫn tới chức năng hậu môn bị suy giảm, điều này sẽ làm cho tăng nguy cơ mắc ung thư ở hậu môn.
Để tránh các hậu quả nguy hiểm của rò hậu môn dẫn tới, người bị mắc bệnh cần chủ động gặp b.sĩ tại cơ sở chuyên khoa uy tín để được chẩn đoán và chữa trị kịp thời, hiệu quả.


HƯỚNG điều trị RÒ hậu môn thành công

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ở vùng hậu môn trực tràng tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu nhấn mạnh muốn chấm dứt các lỗ rò hiệu quả người bệnh cần được thăm khám và xác định đúng hiện tượng, mức độ bệnh. dựa vào đấy, chuyên gia mới dẫn ra phác đồ chữa căn bệnh hiệu quả, an toàn.

giai đoạn nhẹ = sử dụng thuốc

Rò hậu môn ở thời kỳ nhẹ (ít lỗ rò, ít dấu hiệu cũng như mới chỉ có một số biểu hiện bất thường) sẽ được chỉ định sử dụng một số loại thuốc như: kháng sinh, kháng viêm,... có tác dụng làm cho ức chế sự phát triển của vi khuẩn, bớt đau nhức đớn và rất khó chịu cho người bệnh.

bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ định của b.sĩ chuyên khoa sau khi qua thăm khám, không thể nào tự ý mua thuốc về sử dụng vì nếu chữa trị sai kỹ thuật hay dùng quá liều có khả năng làm bệnh càng tiêu cực, dẫn đến phức tạp cho việc chữa trị về sau, nguy hại hơn có thể ảnh hưởng tới tính mạng người bị bệnh.

thời kỳ nặng = kỹ thuật ngoại khoa hiện đại

Đối với trường hợp có nhiều con đường rò hay rất nhiều dấu hiệu, biến chứng thì cần được can thiệp ngay bằng biện pháp ngoại khoa để được mau chóng và an toàn nhất. Hiện tại, Đa Khoa Tân Mỹ Âu cũng như những cơ sở uy tín khác dùng phương pháp HCPT để chữa trị dứt chứng rò tại vùng hậu môn mức độ nặng.

phương pháp này dùng sóng điện cao tần, dao điện cũng như kẹp điện tác động trực tiếp tới vùng mắc viêm nhiễm (nơi có con đường rò) mà không gây nên ảnh hưởng tới những ở vùng xung quanh khác.

Ưu điểm chính của biện pháp HCPT

1. Không chỉ có b.sĩ, người mắc bệnh cũng có khả năng quan sát quá trình phẫu thuật thông qua màn hình máy tính (nếu có nhu cầu).
2. kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu nên giảm đau nhức đớn cũng như ít dẫn đến chảy máu trong và sau quá trình chữa.
3. hạn chế tối đa việc lây truyền của vi khuẩn và phân (nếu có)
4. Phục hồi chỉ trong vòng 1 tuần lễ, thời gian thực hiện diễn ra trong vòng 15-20 phút.


TẠI SAO CHỌN ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU ĐỂ chữa RÒ HẬU MÔN?

Bằng một số phương pháp hiện đại kết hợp với kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bệnh nhân chấm dứt trường hợp bệnh mau chóng, đơn giản, hiệu quả cao.

Luôn đáp ứng nhu cầu tiện nghi, hiện đại cũng như nâng cao một số thiết bị trong xét nghiệm, chẩn đoán bệnh.
Phòng lưu bạn nam được thiết kế thông minh giúp nhân viên y tế tiến hành thao tác chuyên môn hiệu quả nhất mà vẫn tôn trọng yêu cầu kín đáo riêng tư của mỗi người bệnh.

Lợi ích của người bệnh sẽ luôn được đặt ở vị trí hiệu quả nhất.

Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, làm cho việc với thái độ tận tình, chu đáo cũng như thân thiện nên người bệnh luôn có cảm giác dễ chịu trước, trong và sau khi điều trị.

Hiện tại, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ hàng đầu cho nhu cầu thăm khám chữa trị bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 07 36 25 99 88
- Tư vấn thông qua chat trực tuyến
Đừng ngại chia sẻ hiện tượng của bạn với các b.sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được một số b.sĩ trả lời cũng như cho lời khuyên tốt nhất

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: