Breaking

Saturday, April 29, 2017

Địa chỉ chữa bệnh viêm niệu đạo ở Mỹ Tho Tiền Giang

Viêm niệu đạo là căn bệnh viêm nhiễm thường gặp của đường tiết niệu. Vậy nguyên nhân gây ra bệnh viêm niệu đạo là do đâu? Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu sẽ giúp các bạn hiểu rõ thông tin về căn bệnh này.
dia-chi-uy-tin-tri-viem-nieu-dao-tai-tien-giang-01

Viêm niệu đạo là bệnh gì?

Niệu đạo của nam giới là cơ quan có chức năng đưa nước tiểu từ trong cơ thể ra ngoài. Ngoài ra nó còn có nhiệm vụ dẫn tinh dịch từ trong túi tinh khi nam giới xuất tinh. Khi niệu đạo bị viêm, sẽ ảnh hưởng đến các cơ chế bài tiết nước tiểu, khả năng xuất tinh từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho hầu hết bệnh nhân.
dia-chi-uy-tin-tri-viem-nieu-dao-tai-tien-giang-02

Viêm niệu đạo có ảnh hưởng gì không?

Đây là một bệnh lý được coi là nguy hiểm vì nó có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm gây ra các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang hay thậm chí bị vô sinh. Đấng mày râu nên quan tâm đến vấn đề này để có phương pháp phòng ngừa hoặc chữa trị kịp thời.
dia-chi-uy-tin-tri-viem-nieu-dao-tai-tien-giang-03

Vậy do đâu nam giới bị bệnh viêm niệu đạo?

Các loại vi khuẩn gây ra căn bệnh viêm niệu đạo thường là streptococcus, e.coli. tụ cầu khuẩn, vi trùng lậu, chlamydia trachomatis,….lây lan và viêm nhiễm qua:
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch
  • Quan hệ tình dục không an toàn
  • Nhịn tiểu
  • Mặc đồ lót chật hẹp
  • Viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật niệu đạo, phẫu thuật bao quy đầu,...
Qua một số thông tin ở trên, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bệnh viêm niệu đạo ở nam giới. Khi có các biểu hiện bất thường như tiểu buốt tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần, đau rát sau khi quan hệ,…thì nên đến các phòng khám uy tín để khám và có biện pháp chữa trị kịp thời.

Địa chỉ điều trị viêm niệu đạo ở Tiền Giang

Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu - 789C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang tự hào là phòng khám uy tín trên địa bàn, được sở y tế cấp phép hoạt động. Chúng tôi tự tin giúp bệnh nhân khắc phục triệt để căn bệnh viêm đường tiết niệu với chất lượng phục vụ tốt nhất và giá cả hợp lý. Muốn có thêm thông tin hoặc còn điều vướng mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 07 36 25 99 88 sẽ được các y bác sĩ tư vấn miến phí.


No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: