Breaking

Saturday, April 29, 2017

Hiện tượng khí hư ra có Màu Vàng và mùi hôi là hiện tượng gì

Nhìn vào màu sắc và mùi của khí hư chị em có khả năng đoán được phần nào sức khỏe sinh sản của mình. Vậy nếu khí hư màu vàng và có mùi hôi thì có được coi là trường hợp sinh lý thông thường không? bên dưới hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng ra khí hư màu vàng có mùi hôi qua chia sẻ của một số chuyên gia chuyên khoa.

TẠI SAO LẠI RA rất nhiều KHÍ HƯ MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI

Theo những b.sĩ phụ khoa tại Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu thì khí hư là một tình trạng sinh lý ở nữ giới lúc bước vào tuổi dậy thì, có khả năng bôi trơn âm đạo, giúp tinh trùng di chuyển vào tử cung dễ dàng. Thông thường khí hư có màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng, không mùi hoặc tanh nhẹ. thế nhưng, nếu như có trường hợp khí hư thất thường như khí hư màu vàng có mùi hôi chứng tỏ chị em mắc phải một trong những căn bệnh lý dưới đây:

Viêm âm đạo: Là căn bệnh xảy ra quá phổ biến ở chị em phụ nữ, căn bệnh dẫn đến bởi ký sinh trùng, nấm candida hoặc trùng roi trichomonas. dấu hiệu phổ biến của bệnh viêm âm đạo là ra khí hư màu vàng có mùi hôi với số lượng nhiều, màu khí hư cũng có thể trắng đục, của quý ngứa ngáy, đau lúc giao hợp…Bệnh viêm âm đạo nếu không điều trị kịp thời sẽ đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của chị em do để hiện tượng bệnh kéo dài, phạm vi viêm nhiễm sẽ lan rộng ra các cơ quan lân cận như vòi trứng, tử cung…


Viêm lộ tuyến cổ tử cung: một số chị em bị bị bệnh viêm cổ tử cung cũng có khả năng thấy xuất hiện khí hư màu vàng xanh có mùi hôi hoặc khí hư màu trắng đục, khí hư màu xanh, khí hư ra rất nhiều, đau rát, ngứa ngáy ở tại vùng kín…

Ung thư cổ tử cung và ung thư buồng trứng: nếu thấy ra khí hư màu vàng có mùi hôi kèm theo máu ( khí hư màu vàng nâu) phải nhanh chóng đến những p.khám chuyên khoa vì chị em có khả năng đang bị nên căn bệnh lý nguy hiểm về tử cung hay buồng trứng. nếu chậm trễ, tính mạng của chị em có thể mắc đe dọa.
Ngoài ra, trước chu kì kinh nguyệt, đặt vòng tránh thai, nạo phá thai… cũng có khả năng có hiện tượng ra nhiều khí hư màu vàng có mùi hôi. Vì thế, chị em phải theo dõi xấu đi của trường hợp trên để có hướng xử lý kịp thời.

buộc phải làm GÌ lúc RA khá nhiều KHÍ HƯ MÀU VÀNG CÓ MÙI HÔI

Do khí hư màu vàng có mùi hôi là triệu chứng của một trong một số căn bệnh lý dẫn đến ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản của chị em phải cần buộc phải nhanh chóng tới những phòng khám phụ khoa để kiểm tra và trị bệnh. Trong quá trình chữa trị căn bệnh buộc phải tuân thủ nghiêm chỉnh phác đồ điều trị mà bác sĩ dẫn ra.
Không tự ý mua thuốc về nhà điều trị vì việc trị khí hư màu vàng có mùi hôi bắt buộc phát hiện nguyên do gây bệnh.

đưa cả bạn tình đi kiểm tra để đề phòng căn bệnh tái nhiễm.

Bên cạnh việc đi kiểm tra, chị em phải chú ý giữ gìn vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày. Không thụt rửa âm đạo vì sẽ khiến cho tình trạng bệnh trầm trọng hơn.
Không mặc quần vô cùng chặt, quần có chất liệu bí vì sẽ gây ra trầy xước và ẩm thấp cơ quan sinh dục từ đấy tạo môi trường thuận lợi cho một số vi khuẩn có hại ngoài tấn công, phát triển và gây bệnh.

sử dụng BCS lúc giao hợp dục tình.

Trên đây là những kiến thức chủ yếu về trường hợp ra khá nhiều khí hư màu vàng có mùi hôi. nếu như còn bất cứ câu hỏi nào về vấn đề khí hư màu vàng có mùi hôi, vui lóng gọi tới hotline: 07 36 25 99 88 hay đến trực tiếp địa chỉ: 798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang để những b.sĩ chuyên khoa tại phòng khám Tân Mỹ Âu tư vấn, khám và trị bệnh trực tiếp.


No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: