Breaking

Wednesday, February 22, 2017

Phòng khám đa khoa đại đông- sỏi tuyến tiền liệt

Sỏi tuyến tiền liệt là căn bệnh thường xảy ra ở nam giới lúc đến độ tuổi trung niên. Ở giai đoạn đầu bệnh không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nên thường ko thấy biểu lộ cụ thể bởi vậy rất khó nhận biết. Nhưng càng về sau hậu quả của sỏi tuyến tiền liệt gây ra sẽ càng nặng nề hơn như hiếm muộn, vô sinh. Sỏi tuyến tiền liệt không khó chữa trị nhưng mối bận tâm hàng đầu của người bệnh là tìm được địa chỉ điều trị hiệu quả và uy tín nhất.

ĐIỀU TRỊ SỎI TUYẾN TIỀN LIỆT Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Tuy không gây đớn đau nhiều nhưng nếu như không điều trị kịp thời sỏi tuyến tiền liệt có thể gây viêm nhiễm như viêm tuyến tiền liệt, tình trạng này rất hiểm nguy và có thể làm cho nam giới bị vô sinh. bởi vậy nam giới cần tiến hành chữa trị sớm trước khi bệnh diễn biến sang những giai đoạn khác.

Thế nhưng, hiện tại ngoài các cơ sở y tế công lập, có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh nam khoa thành lập nhưng chất lượng khám chữa bệnh thì không ai có thể đảm bảo. bởi thế, nam giới thường gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa cơ sở điều trị mỗi khi mắc bệnh.


để phục vụ nhu cầu tìm kiếm liên hệ uy tín để khám chữa bệnh sỏi tuyến tiền liệt nói chung và các loại bệnh nam khoa nói riêng tại TPHCM, các bạn có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông để chữa trị với những ưu thế vượt bậc như sau:

hạ tầng, trang thiết bị hiện đại: Máy móc, trang bị chuyên môn tiên tiến được du nhập trong nước, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn phòng khám của Bộ y tế.

hàng ngũ thầy thuốc tay nghề cao: các y thầy thuốc tại đây đều được huấn luyện chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm nên sẽ nhanh chóng giúp nam giới kiểm tra tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.

giá thành phải chăng, chủ động được thời gian: Trong thời kỳ điều trị bệnh toàn bộ các khoảng chi phí đều được kê khai rõ ràng, mỗi chi phí khám chữa bệnh đều được tính theo chi phí niêm yết của Bộ y tế. Người bệnh có thể chủ động được thời gian ngoài giờ hành chính để khám và chữa bệnh vì phòng khám làm việc trong khoảng 8h đến 20h, từ thứ 2 tới chủ nhật kể cả các ngày lễ tết.


hiện tại, Phòng khám Đa khoa Đại Đông đang vận dụng những cách thức điều trị sỏi tuyến tiền liệt có hiệu quả cao như:

Matxa tuyến tiền liệt:
Sẽ ứng dụng cho các bệnh nhân bị sỏi tuyến tiền liệt ở mức độ nhẹ, sỏi vẫn còn ít, chưa phát triển to và chưa gây ra những triệu chứng viêm nhiễm.

Phẫu thuật:
lúc nam giới bị sỏi tuyến tiền liệt ở dạng nặng, sỏi lúc này đã to ra và có kèm theo triệu chứng viêm thì ngoài điều trị sỏi còn phải phối hợp điều trị cả những loại viêm nhiễm kèm theo. cách thức hiệu quả khi này là phẫu thuật gắp sỏi ra, hoặc xem xét cắt bỏ 1 phần hoặc toàn bộ tuyến tiền liệt nếu như viêm nhiễm quá nặng.

Phòng khám Đa khoa Đại Đông là nơi được rất nhiều người chọn lựa khám chữa bệnh sỏi tuyến tiền liệt nói chung và những loại bệnh nam khoa nói riêng bởi sự uy tín và chất lượng từ trước|tới bây giờ.tới với phòng khám nam giới có thể yên tâm là bệnh sỏi tuyến tiền liệt sẽ được chữa hiệu quả bệnh bằng phương pháp điều trị khoa học nhất.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: