Breaking

Tuesday, April 25, 2017

Chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tại Tiền Giang

Viêm tuyến tiền liệt là gì?

Viêm tuyến tiền liệt là tình trạng sưng tiền liệt tuyến ở nam giới, nó xuất hiện ở hầu hết mọi lứa tuổi. Bệnh nhân thường gặp những vấn đề như: tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu ra máu,...Bên cạnh đó người bệnh còn có cảm giác đau đớn hay khó chịu ở vụng bụng và các bộ phận xung quanh. Viêm tuyến tiền liệt có thể gây nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và có thể dẫn đến những biến chứng sau này.
chua-benh-viem-tuyen-tien-liet-o-tien-giang-01

Dấu hiệu để biết bệnh viêm tuyến tiền liệt

Nguyên nhân gây ra viêm tiền luyệt tuyến ở nam giới là do: vi khuẩn, vệ sinh kém ở bộ phận sinh dục, ít vận động, ngồi một chổ quá lâu.
Vậy tuyến tiền liệt bị viêm có ảnh hưởng như thế nào? 

  • Tiểu khó, tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, tiểu ra máu.
  • Gây mệt mỏi, đau đầu, căng thẳng, đau nhức khắp cơ thể.
  • Đau tức vùng bụng hoặc vùng thắt lưng.
  • Đau hoặc khó chịu ở dương vật hoặc tinh hoàn.
  • Xuất tinh có cảm giác đau đớn, không có kích thích ham muốn tình dục.

Nếu bạn có một trong những triệu chứng ở trên thì chúng tôi khuyên bạn nên đi đến các cơ sở y tế hoặc phòng khám uy tín để khám và có hướng điều trị sớm.

Phương pháp chữa viêm tiền liệt tuyến ở Tiền Giang như thế nào?

chua-benh-viem-tuyen-tien-liet-o-tien-giang-02

Viêm tuyến tiền liệt là căn bệnh nguy hiểm nhưng may mắn cho các bệnh nhân là bệnh hoàn toàn có thể được chữa khỏi nếu như biết chủ động điều trị, ngăn ngừa bệnh kịp thời. Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Tân Mỹ Âu là nơi uy tín đã được nhiều bệnh nhân tin tưởng và điều trị viêm tiền liệt tuyến. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị viêm tuyến tiền liệt. Sử dụng hai phương pháp điều trị thành công viêm tiền liệt tuyến là:

  1. Điều trị bằng thuốc: để giảm đau, để tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm, giảm sưng
  2. Dùng sóng trị liệu: đây là phương pháp đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị, có tác dụng tăng cường tuần hoàn, làm giảm co thắt cơ, hiệu quả điều trị tốt hơn, thời gian điều trị nhanh hơn, tăng khả năng phục hồi và hạn chế nguy cơ tái phát.

Căn cứ vào nguyên nhân hay mức độ nghiêm trọng của bệnh nhân mà đội ngũ y bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu ở địa chỉ 789C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang là nơi tiếp nhận và điều trị viêm tuyến tiền liệt, các bệnh nam khoa và các bệnh xã hội khác. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn, giải đáp. Mọi thông tin của quý bệnh nhân luôn được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.


No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: