Breaking

Monday, February 20, 2017

ALA- PDT hỗ trợ điều trị sủi mào gà ở nữ giới

Sùi mào gà 1 căn bệnh xã hội nguy hiểm, con đường lây lan bệnh chủ yếu là do nữ giới quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh tác động rất nhiều tới sức khỏe, khiến cho chất lượng cuộc sống bị giảm sút và giảm khả năng sinh sản của chị em nữ giới.

hiện tại, rất nhiều cách thức hỗ trợ điều trị sùi mào gà có mặt trên thị trường, nhưng phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là dùng kỹ thuật ALA- PDT.

PHƯƠNG PHÁP ALA- PDT HỖ TRỢ CHỮA TRỊ SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO ?

Theo các nghiên cứu cho thấy, phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA- PDT được giám định là công nghệ chẩn quốc tế nhất là sử dụng trong điều trị lâm sàng sùi mào gà hiện nay.



Nguyên lý hỗ trợ điều trị của cách này là thực hành tương trợ điều trị bệnh bằng cách ứng dụng các ứng dụng cục bộ Photosensitizer để tiến hành dòng bỏ những nốt sùi từ bên ngoài.

Sau lúc qua tia chiếu nguyên quang quẻ của ALA- PDT, chóng vánh kích thích giận dữ quang quẻ của ALA- PDT, sản sinh ra một lượng lớn oxy singlet đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang tại mục tiêu, tác dụng gây độc tế bào của oxy singlet sẽ gây ra hoại tử và tiêu diệt nốt sùi, hoặc khiến ảnh hưởng tới chức năng tế bào sùi mào gà, làm cho nó chẳng thể tiếp tục gây ra tổn thương. cuối cùng chúng sẽ khiến các tế bào biến bệnh bị chết đi và rụng xuống, cùng lúc xoá sổ và loại bỏ các thương tổn tấn sâu bên trong cơ thể, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.

Lợi thế của cách hỗ trợ điều trị bằng ALA –PDT:

- An toàn, không đau, không để lại vết sẹo



- ko kháng thuốc, không làm cho thương tổn tới các tế bào thông thường

- Tỷ lệ xoá sổ virus sùi mào gà cao, chống tái phát đáng kể

- Có thể dùng được với tất cả những bệnh nhân sùi mào gà, đặc biệt là đối có bệnh nhân hỗ trợ điều trị bằng cách khác không có hiệu quả, thường xuyên tái phát, hỗ trợ điều trị lâu không khỏi

Tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông, cách thức ALA- PDT được áp dụng rất hiệu quả trên nhiều trường hợp bệnh. kết hợp giữa điểm tốt của cách này có những lợi thế về đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang đồ vật hiện đại mà Đa Khoa Đại Đông sở hữu sẽ giúp những chị em yên tâm hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả, mau chóng.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: