Breaking

Saturday, February 18, 2017

Cơ sở vật chất phòng khám đa khoa đại đông - phòng khám chất lượng

Phòng khám Đa khoa Đại Đông là phòng khám đã đạt tiêu chuẩn chất lượng do Sở Y tế cấp phép hoạt động. ngoài ra, tính từ lúc đi vào hoạt động tới bây giờ, phòng khám còn được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh cũng như về cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất tại TPHCM. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của phòng khám trong ngành nghề khám và điều trị bệnh. Mời độc giả tham khảo.

CỞ SỞ VẬT CHẤT KHANG TRANG, HIỆN ĐẠI, TIỆN NGHI

Phòng khám Đa khoa Đại Đông nằm tại tòa nhà số 461 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, với tổng diện tích gần 1000 m2. Phòng khám được đầu tư bề ngoài khang trang, mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho bệnh nhân trong giai đoạn khám chữa bệnh.

Phòng khám thiết kế theo kiểu phòng khám khép kín, có thang máy di chuyển giữa những tầng lầu, toàn bộ hệ thống ko khí đều được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế. Hơn nữa lúc tới khám chữa bệnh ở đây, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ hoạt động ở phòng khám đều được thực hành dưới sự giám sát của hệ thống camera ra hiện đại.


không những thế, phòng khám còn đảm bảo người bệnh ko cần chen lấn, xếp hàng chờ đợi hay lo sợ mất đồ như ở những nơi khác.
Hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, xét nghiệm diệt trùng để đảm bảo độ xác thực, an toàn trong công đoạn khám và điều trị cho bệnh nhân.
 Trang thiết bị hiện đại:
Tại Đa khoa Đại Đông, những phòng khám, xét nghiệm và điều trị đều được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ những nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Có thể kể tới như những máy xét nghiệm, máy chụp X-quang, máy xét nghiệm nước giải, máy soi tai – mũi – họng,…
đa số máy móc ở đây luôn được chú trọng cải tiến và đổi mới để đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh được hiệu quả hơn.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TIÊN TIẾN, HIỆU QUẢ, AN TOÀN

hiện giờ, phòng khám Đại Đông đang vận dụng nhiều phương pháp điều trị khoa học, đem đến hiệu quả cao như:

 cách thức ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà. Tỉ lệ thành công lên đến 98,5%.

 phương pháp JCIC đương đại nhất của Mỹ trong điều trị hiệu quả các bệnh lý về Tai – Mũi – Họng.

 cách thức PPH chữa bệnh trĩ chóng vánh, ko tái phát.

 kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu thẩm mỹ, ko đau.

 Phòng khám còn dùng các loại thuốc đặc trị tốt nhất trong chữa trị những bệnh lý chuyên khoa khác.


NHỮNG BÁC SĨ NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM, NHÂN VIÊN THÂN THIỆN:

Ngoài những điểm mạnh về cơ sở vật chất hạ tầng như trên, Đa khoa Đại Đông còn chú trọng đầu tư vào con người. Phòng khám là nơi quy tụ những bác sĩ chuyên khoa về Nam Khoa, Phụ khoa, Tai – Mũi – Họng, bệnh lý xã hội, bệnh về hậu môn - trực tràng... giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên khoa, được đào tạo chuyên sâu và sở hữu bề dày kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh.

đến với phòng khám, người bệnh sẽ được phục vụ nhiệt tình và kỹ càng bởi lực lượng điều dưỡng viên chuyên nghiệp, các thủ tục sẽ được hướng dẫn thực hiện nhanh chóng mà ko phải chờ đợi lâu. Bệnh nhân cũng có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám qua hệ thống trả lời trực tuyến hay chỉ định bác sĩ điều trị cho mình để thêm phần yên tâm.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đảm bảo kết quả khám mau chóng, chuẩn xác nhất, kết quả điều trị bệnh hiệu quả và mang tới dịch vụ lý tưởng nhất làm người bệnh yên lòng.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: