Breaking

Friday, May 12, 2017

Khi nào thì bạn nên đi xét nghiệm bệnh lậu

căn bệnh lậu thường lan truyền bằng khá nhiều hình thức không giống nhau và ai cũng có thể mắc căn bệnh. Nên Ngày nay tỉ lệ nhiễm lậu cầu khuẩn ở Việt Nam tăng đến mức báo động. Chính vì thế, để kiểm soát, phát hiện, tham vấn ý kiến của chuyên gia chỉ còn một cách là khiến cho xét nghiệm căn bệnh lậu. Bên dưới là các thông tin liên quan sẽ giúp ích cho bạn nhiều. nếu có câu hỏi, hãy hỏi một số bác sĩ tư vấn ngay nhé!

BẠN CHỈ NÊN TIẾN HÀNH XÉT NGHIỆM bệnh LẬU lúc

Tuy việc xét nghiệm căn bệnh lậu không mất khá nhiều thời gian, chi phí, tuy nhiên không có ai cũng cần khám. Mà chỉ rơi vào các tình trạng sau:

Có nguy cơ bị bệnh:

  • Đã giao hợp dục tình không an toàn với người mắc bệnh.
  • Từng bị bệnh x.hội khác như bệnh lí sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…
  • sử dụng đồ dùng cá nhân của người bệnh.
  • Tiếp nhận máu, sử dụng chung bơm kim tiêm với người khác.
  • Từng hành nghề mại dâm, quan hệ không an toàn.

Có triệu chứng, biểu hiện lạ:

  • Đau rát, buốt, ngứa niệu đạo khi đi tiểu.
  • Nước tiểu đục, có lẫn dịch mủ.
  • của quý, âm đạo sưng tấy đỏ.
  • vùng kín, âm đạo chảy mủ, đau rát.
  • của quý cương cứng, xuất tinh đau, có khi xuất tinh ra máu.
  • Nữ giới ra nhiều khí hư mùi hôi, đau bụng âm ỉ, quan hệ đau có khi chảy máu.

Lưu ý: một số bác sĩ tại phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu cho biết, những biểu hiện trên không chỉ có căn bệnh lậu mà còn nhiều bệnh lý khác, nên điều đấy không thể kết luận bạn đã mắc căn bệnh lậu. Do đó, nếu tìm ra có những triệu chứng trên bạn không nên quá lo lắng mà hãy tới một số cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra, khiến cho xét nghiệm căn bệnh lậu để có kết quả cụ thể cũng như giúp đỡ điều trị nhanh chóng nếu như thật sự mắc bệnh.

Thời gian làm cho xét nghiệm bệnh lậu cho kết quả rõ ràng: Sau 3 – 5 ngày có hành vi, nguy cơ mắc bệnh bạn nên khiến xét nghiệm bệnh lậu. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm căn bệnh lậu, bạn nên chú ý, ngăn ngừa lây bệnh cho người trong nhà, bạn bè,…

các phương pháp XÉT NGHIỆM bệnh LẬU thành công

căn cứ thời điểm, hiện tượng, triệu chứng chi tiết của từng người mà các b.sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn kỹ thuật xét nghiệm bệnh lậu phù hợp, thành công, để có được kết quả chi tiết, rõ ràng trong lần thứ nhất. Ngày nay, xét nghiệm bệnh lậu thường áp dụng một số cách sau:

Xét nghiệm dịch niệu đạo: Lấy dòng dịch nhầy, mủ ở niệu đạo trước lúc đi tiểu, của quý chưa vệ sinh sạch. Sau đó đem đi nhuộm căn bệnh phẩm, soi tạp khuẩn.

Xét nghiệm nước tiểu: sử dụng dòng nước tiểu tiến hành kiểm tra lậu cầu khuẩn.

Xét nghiệm máu: Đây là kỹ thuật xét nghiệm bệnh lậu phụ nếu muốn có kết quả cụ thể hơn. bác sĩ tiến hành lấy mẫu máu để soi lậu cầu khuẩn.

bên ngoài những phương pháp xét nghiệm căn bệnh lậu điển hình nêu trên, các cơ sở y tế có áp dụng những biện pháp khác như phương pháp nuôi cấy, xét nhiệm tính nhạy cảm, xét nhiệm PPNG (Bệnh lậu dương tính cho kết quả PPNG, âm tính cho kết quả N-PPNG) hay xét nghiệm bệnh lậu bằng khuếch đại acid nucleic…Các kỹ thuật này có thể phát hiện nhiễm lậu cầu khuẩn ngay thời kỳ đầu, chưa có dấu hiệu chi tiết.

nếu như kết quả xét nghiệm căn bệnh lậu của bạn là âm tính thì bạn hãy thật bình tĩnh, đừng quá lo sợ. Chỉ cần bạn hỗ trợ chữa sớm tại các phòng khám, bệnh viện uy tín, áp dụng đúng kỹ thuật, phác đồ b.sĩ đưa ra thì sẽ ngăn chặn vi khuẩn lây lan, giảm biểu hiện ngay tức thì, giúp có được kết quả như ý. nếu khi này bạn vẫn đang phân vân, hãy hỏi chuyên gia online để được tư vấn chi tiết, chi tiết.


ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM bệnh LẬU UY TÍN TẠI TIỀN GIANG?

Hiện nay tại Tiền Giang, phòng khám Tân Mỹ Âu là địa chỉ xét nghiệm căn bệnh lậu và hỗ trợ kiểm tra chữa căn bệnh lậu uy tín, hiệu quả được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn.

đấy chính là những ưu điểm nổi bật mà có khả năng nói ít có phòng khám chuyên khoa nào đáp ứng được cho quý cánh mày râu. Do nhu cầu thăm khám, giúp đỡ chữa trị căn bệnh ngày một đông nên để giúp nam giới thuận tiện trong việc kiểm tra, Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu triển khai 2 dịch vụ mới là Đặt kiểm tra online và chuyên gia tư vấn online. Vì thế, nếu như bạn có thắc mắc liên quan đến việc xét nghiệm căn bệnh lậu hoặc một số vấn đề sức khỏe khác thì hãy trao đổi với những bác sĩ tư vấn thông qua số Hotline 0736259988 hayChat trực tiếp với chuyên gia trên Website để nhận được lời giải đáp rõ ràng, kỹ lưỡng, không hề mất phí, cuộc trò chuyện luôn được bảo mật.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: