Breaking

Monday, May 22, 2017

Những lý do gây ra viêm niệu đạo ở Nữ Giới

nguyên do mắc viêm niệu đạo ở bạn nữ là gì? Đây là câu hỏi chủ yếu mà hầu hết chị em phụ nữ đưa ra lúc gặp phải những biểu hiện không bình thường của bệnh. Do thiếu kiến thức cũng như xem nhẹ, người mắc bệnh hầu như chỉ đến phòng khám chuyên khoa kiểm tra cũng như chữa trị lúc căn bệnh đã gặp nhiều biến chứng, gây phức tạp trong quá trình chữa trị. 

Viêm niệu đạo có thể gặp ở cả nam và nữ tuy vậy tỷ lệ mắc bệnh ở bạn nữ vẫn chiếm phần lớn. Bệnh điển hình do ký sinh trùng E. Coli dẫn đến. vi khuẩn này thường xuất hiện trong đại tràng cũng như có thể đi vào lỗ niệu đạo từ vùng da xung quanh hậu môn và cơ quan sinh dục dẫn đến cảm giác bỏng rát khi đi tiểu, dịch tiết âm đạo khá nhiều, loãng, thỉnh thoảng có mủ, ngứa vùng kín.

lý do mắc viêm niệu đạo ở bệnh nhân là gì

Theo b.sĩ chuyên khoa Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu Tiền Giang, nguyên nhân bị viêm niệu đạo ở nữ giới bao gồm:

-Phụ nữ có thể dễ bị viêm niệu đạo hơn nam giới do lỗ niệu đạo nằm gần với tại vùng hậu môn, âm đạo. Đây cũng là nơi chứa nhiều tạp khuẩn có hại. Ngoài ra, niệu đạo của phụ nữ cũng quá ngắn hơn bởi vậy tạp khuẩn dễ dàng tấn công vào bàng quang gây ra viêm niệu đạo.


-Một số ý kiến cho rằng, việc giao hợp cũng có khả năng gây nên viêm niệu đạo ở bạn nữ. Sử dụng màng ngăn âm đạo cũng như BCS có chứa chất diệt tinh trùng là nguy cơ làm tăng sự phát triển tạp khuẩn E. Coli trong âm đạo. vi khuẩn này sau đó có thể đi vào niệu đạo.

-Phụ nữ có thói quen nhịn tiểu, khiến thời gian nước tiểu chứa trong bàng quang dài, tạp khuẩn dễ tiến công vào bên trong. Bên cạnh đó, bàng quang căng đầy, áp lực nâng cao cao, nước tiểu sẽ ngược lên trên tới ống dẫn niệu, nếu tạp khuẩn tiến công sẽ vô cùng dễ tiến công lên trên gây nên viêm bể thận.
- Kinh nguyệt là một trong một số nguyên nhân dẫn đến viêm niệu đạo ở nữ giới. Do đó, vệ sinh trong giai đoạn kinh nguyệt là việc khá cần thiết trong việc giảm thiểu viêm niệu đạo ở phụ nữ. 

-Chị em có thói quen lau ở vùng hậu môn từ sau ra trước sau khi đi vệ sinh cũng dễ mắc viêm niệu đạo.

-Ngoài ra, có các các nguy cơ có thể gây ra viêm niệu đạo như: một số căn bệnh lý ở bàng quang, một số dị tật bẩm sinh của con đường tiết niệu,suy giảm miễn dịch, đái tháo con đường, có thai hoặc mãn kinh, quan hệ với rất nhiều bạn tình…

lý do dẫn đến viêm niệu đạo ở người bệnh lúc được chẩn đoán chính xác sẽ giúp b.sĩ lựa chọn kỹ thuật điều trị phù hợp. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu Mỹ Tho luôn cung cấp những dịch vụ y tế uy tín, chất lượng nhất cho người bệnh.

nếu như bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “lý do mắc viêm niệu đạo ở nữ giới” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hay gọi theo con đường dây nóng 07 36 25 99 88 để được hỗ trợ cũng như tư vấn rõ ràng.



Địa chỉ: phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu798C Lý Thường Kiệt, P.5, Tp.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: