Breaking

Tuesday, May 9, 2017

Nguyên nhân gây viêm âm đạo ở chị em

Theo thống kê, hiện nay gần 90% chị em phụ nữ mắc căn bệnh viêm nhiễm đường sinh dục. Viêm âm đạo là căn bệnh phổ biến nhất. Vì sao mắc bệnh viêm âm đạo? Hãy cùng những chuyên gia phòng khám đa khoa Tân Mỹ Âu tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo.
nguyen-nhan-gay-viem-am-dao-o-nu-gioi-01

Một số NGUYÊN NHÂN gây bệnh VIÊM ÂM ĐẠO ở chị em

Bên trong âm đạo luôn tồn tại rất nhiều vi trùng, tạp khuẩn, các loại nấm có lợi và có hại. Lúc cơ cấu liên kết các vi khuẩn có lợi bị phá vỡ, một số ký sinh trùng, vi trùng có lợi bị tiêu diệt, tạo điều kiện cho nấm khuẩn có hại bùng phát gây ra căn bệnh viêm âm đạo ở chị em.
- Nguyên do sinh lý: Do cấu tạo đặc trưng của cô bé (gần ở hậu môn, cửa niệu đạo) tạo thời cơ cho vi khuẩn sinh sôi cũng như phát triển.
- Nguyên do bệnh lý: do yếu tố xem nhẹ của chị em như không chú ý vệ sinh trong kỳ kinh nguyệt, vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, khiến tổn thương cổ tử cung (sinh sản, phá thai), bị một số bệnh truyền nhiễm qua đường quan hệ dục tình.

TÁC HẠI của BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Viêm âm đạo không nguy hại đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tới đời sống của bệnh nhân. Chúng sẽ gây cho chị em phụ nữ cảm giác ngứa ngáy, rất khó chịu, bứt rứt… bệnh có thể gây ra một số tác hại như:
- Gây vô sinh: lúc viêm âm đạo, các tạp khuẩn phát triển mạnh mẽ gây ra sự mất cân bằng môi trường âm đạo. Tinh trùng chẳng thể tồn tại trong môi trường viêm nhiễm để gặp trứng, từ đấy dẫn tới trường hợp vô sinh.
- Dẫn đến sảy thai: Nấm dẫn tới bệnh ở âm đạo có khả năng chuyển động, tiến công vào thai nhi. Gây ra tình trạng sinh non ở sản phụ hay dẫn đến viêm da cho trẻ, nếu như nặng có khả năng dẫn đến sảy thai.
- Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: lúc mắc căn bệnh chị em sẽ bứt rứt tương đối khó chịu, giao hợp dục tình cảm thấy đau đớn, càng giao hợp nhiều căn bệnh càng nặng vì ký sinh trùng xâm nhập vào cô bé ngày càng nhiều.
- Chị em mất tự tin: khi mắc bệnh, cô bé thường có mùi hôi, tanh làm cho người bị mắc bệnh e ngại cũng như mất tự tin lúc đứng cạnh và giao tiếp với người khác.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO uy tín hiệu quả tại Tiền Giang

Tại Tiền Giang, Phòng Khám Phụ Khoa Tân Mỹ Âu là phòng khám ra đời tuy chưa lâu nhưng nhận được sự tin tưởng, phản hồi tích cực từ người mắc bệnh đến khám cũng như trị tại đây. Phòng Khám Đa Khoa Tân Mỹ Âu đã và đang là địa chỉ tin cậy và uy tín nhất tại khu vực phía Nam nói chung và Tiền Giang nói riêng trong việc chữa trị các căn bệnh phụ khoa:
- Áp dụng các phương pháp hỗ trợ trị hiệu quả cao.
- có thể khiến lành nhanh những tổn thương do viêm.
- An toàn cho người bệnh cũng như không dẫn tới các tác hại nguy hiểm.
Những chuyên gia Phòng khám phụ khoa Tân Mỹ Âu đang áp dụng biện pháp Oxygen ( O3) trong chữa viêm âm đạo. Biện pháp này sử dụng ion hoạt tính có thể diệt khuẩn cực mạnh, khiến oxy len lỏi quanh vị trí căn bệnh, tới ổ căn bệnh trực tiếp khiến cho sạch khuẩn. Đây là biện pháp trị nhẹ nhõm, đơn giản, không gây đau đớn, giảm thiểu tác dụng phụ.
Mọi câu hỏi xin liên hệ Hotline 07 36 25 99 88 để được tư vấn ngay!
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TÂN MỸ ÂU - 798C Lý Thường Kiệt, P.5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện Thoại: 07 36 25 99 88

No comments:

Post a Comment

Có thể bạn quan tâm

Cắt bao quy đầu
Bao quy đầu là phần bao da mỏng và niêm mạc che phủ quy đầu d.vật (phần da ở bên ngoài và phần niêm mạc ở trong). Bao quy đầu là nơi tiếp giáp giữa thân và đầu d.vật, có thể kéo lớp bao da này lên để lộ ra đầu d.vật.
Phá thai an toàn
Phá thai an toàn là gì? - Phá thai an toàn là phương pháp chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng tốt thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn với đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ trong môi trường vệ sinh đảm bảo. Phá thai an toàn sẽ hạn chế được tối đa các tai biến và biến chứng.
Sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà là gì? - Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà. Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư d.vật ở nam giới. Chúng ta đã biết bệnh sùi mào gà là gì, cùng tìm hiểu nguyên do và cách điều trị bệnh: